วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Moodborad ส3. สรุปผล (Result)

Moodborad ส3. สรุปผล (Result) นาย พีรติ จึงประกอบ
เป็นการสรุปผลทั้งหมดเกี่ยวกับการออกแบบและพัฒนาสิ่งต่างๆภายในร้านขนมโตเกียวไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของร้านเพื่อให้ใส่ขนมโตเกียวได้ดูสวยงามแล้วใช้ประโยชน์ได้มากที่สุดแล้วยังมีการออกแบบโลโก้ของร้านด้วยเพื่อให้สอดคล้องกับตัวบรรจุภัณฑ์ของร้านมากยิ่งขึ้น โดยการออกแบบโลโก้นั้นได้เลือกรูปแบบลักษณะของนาย ดุสิต มณียัง มาเป็นตัวต้นแบบในโลโก้ร้านสิ่งที่ต้องทำก็คือนำโลโก้นั้นมาใส่ไว้ในบรรจุภัณฑ์ที่เราออกแบบส่วนตัวบรรจุภัณฑ์ที่เราออกแบบนั้นจะเป็นรูปแบบของกล่องมีหูหิ้วโดยที่ไม่ต้องใส่ถูงพลาสติกเลยเพราะมีหูหิ้วในตัวอยู่แล้วลักษณะเป็นแบบ 2 ชิ้น ชิ้นแรกเป็นกล่องเพื่อใส่ขนมโตเกียวโดยมีข้อความจูงใจให้มาลิ้มลองมากมายส่วนตัวหูหิ้วนั้นก็จะมีรูปโลโก้ของร้านเป็นตัวชูโรงเพื่อให้ลูกค้าเห็นอย่างเด่นชัดนั้นเองเวลาเดินถือไปไหนต่อไหนก็จะเห็นสวยงามโดดเด่น
Moodborad ส3. สรุปผล (Result) นาย พิศรุต เอี่ยมรักษา
เป็นการสรุปผลทั้งหมดเกี่ยวกับการออกแบบและพัฒนาสิ่งต่างๆภายในร้านขนมโตเกียวไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของร้านเพื่อให้ใส่ขนมโตเกียวได้ดูสวยงามแล้วใช้ประโยชน์ได้มากที่สุดแล้วยังมีการออกแบบโลโก้ของร้านด้วยเพื่อให้สอดคล้องกับตัวบรรจุภัณฑ์ของร้านมากยิ่งขึ้น โดยการออกแบบโลโก้นั้นได้เลือกรูปแบบลักษณะของนาย ดุสิต มณียัง มาเป็นตัวต้นแบบในโลโก้ร้านสิ่งที่ต้องทำก็คือนำโลโก้นั้นมาใส่ไว้ในบรรจุภัณฑ์ที่เราออกแบบส่วนตัวบรรจุภัณฑ์ที่เราออกแบบนั้นจะเป็นรูปแบบของกล่อง 4เหลี่ยมผืนผ้าลักษณะเทคนิคของกล่องนั้นเป็นแบบสอดใช้กาวติดแค่ที่เดียวสามารถพับแล้ววางทับกันเป็นชั้นๆได้ไม่เปลืองเนื้อที่เลยส่วนเรื่องของโลโก้นั้นได้คัดเลือกมาจากนาย ดุสิต มณียัง แล้วเพราะเป็นโลโก้ที่กลุ่มได้คัดเลือกมาโดยนำเจ้าโลโก้นี่มาใส่ลงในตัวบรรจุภัณฑ์หรือกล่องของเรานั้นเองส่วนเรื่องของกราฟฟิกตัวบรรจุภัณฑ์นั้นเรามองเห็นว่าควรจะใส่อะไรที่เป็นไทยลงไปนิดหน่อยเราจึงได้นำเอาใบตองมาเป็นลายกราฟฟิกของบรรจุภัณฑ์ซะเลยเพราะมันจะทำให้เห็นว่าเมื่อเราซื้อขนมโตเกียวมาแล้วนั้นเหมือนได้เอาห่อใบตองกลับมาด้วยเพราะมีความสดของสีใบตองอยู่ทำให้ดูเด่นสวยงามรักธรรมชาตินั้นเอง
Moodborad ส3. สรุปผล (Result) นาย ดุสิต มณียัง
เป็นการสรุปผลทั้งหมดเกี่ยวกับการออกแบบและพัฒนาสิ่งต่างๆภายในร้านขนมโตเกียวไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของร้านเพื่อให้ใส่ขนมโตเกียวได้ดูสวยงามแล้วใช้ประโยชน์ได้มากที่สุดแล้วยังมีการออกแบบโลโก้ของร้านด้วยเพื่อให้สอดคล้องกับตัวบรรจุภัณฑ์ของร้านมากยิ่งขึ้น โดยการออกแบบโลโก้นั้นได้เลือกรูปแบบลักษณะของนาย ดุสิต มณียัง มาเป็นตัวต้นแบบในโลโก้ร้านสิ่งที่ต้องทำก็คือนำโลโก้นั้นมาใส่ไว้ในบรรจุภัณฑ์ที่เราออกแบบส่วนตัวบรรจุภัณฑ์ที่เราออกแบบนั้นจะเป็นรูปแบบของบรรจุภัณฑ์กล่อง 4 เหลี่ยมแบบมีฝาปิดโดยข้างบนกล่องเป็นโลโก้ของร้านโดยทำการสรุปมาว่าจะใช้โลโก้ของตัวผมเองเพราะลักษณะโลโก้นั้นจะเป็นเหมือนเซฟญี่ปุ่นชูนิ้วโป้งออกมาเป็นความหมายว่าเยี่ยมจริงๆส่วนในด้านฝาปิดนั้นจะใส่ชื่อร้านอย่างชัดเจนเพื่อเป็นอัตลักษณ์ให้คนจำร้านโตเกียวได้ง่ายส่วนเรื่องสีของตัวบรรจุภัณฑ์นั้นจะเป็นสีเปลือกไข่เพราะได้ดูจากการผลิตวัตถุดิบเช่นแป้งและไส้แล้วนั้นก็ส่วนใหญ่ก็จะมีไข่เป็นส่วนผสมหลักๆนั้นเองเราจึงเลือกสีนี้เป็นสีของตัวบรรจุภัณฑ์และเพื่อความสวยงามนั้นเอง
Moodborad ส3. สรุปผล (Result) นางสาว ภัชธีญา พันธุ์ประดิษฐุ์
เป็นการสรุปผลทั้งหมดเกี่ยวกับการออกแบบและพัฒนาสิ่งต่างๆภายในร้านขนมโตเกียวไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของร้านเพื่อให้ใส่ขนมโตเกียวได้ดูสวยงามแล้วใช้ประโยชน์ได้มากที่สุดแล้วยังมีการออกแบบโลโก้ของร้านด้วยเพื่อให้สอดคล้องกับตัวบรรจุภัณฑ์ของร้านมากยิ่งขึ้น โดยการออกแบบโลโก้นั้นได้เลือกรูปแบบลักษณะของนาย ดุสิต มณียัง มาเป็นตัวต้นแบบในโลโก้ร้านสิ่งที่ต้องทำก็คือนำโลโก้นั้นมาใส่ไว้ในบรรจุภัณฑ์ที่เราออกแบบส่วนตัวบรรจุภัณฑ์ที่เราออกแบบนั้นจะเป็นรูปแบบของฝาปิดที่จะเน้นรูปผู้หญิงญี่ปุ่นไว้อย่างโดดเด่นเพราะเวลาเปิดบรรจุภัณฑ์มาแล้วนั้นก็จะเห็นรูปหน้าเด็กสาวคนนี้อย่างชัดเจนถือว่าเป็นตัวชูโล่งเลยก็ว่าได้ส่วนตัวบรรจุภัณฑ์เองนั้นใช้กราฟฟิกเป็นลักษณะลายไล่สีต่างๆไปนั้นเองโดยฝาด้านบนนั้นจะใส่รูปโลโก้ของร้านขนมโตเกียวที่สรุปมาจากแบบของนาย ดุสิต มณียัง ได้ใส่ลงในฝาด้านบนเป็นรูปลักษณะใหญ่โดดเด่นทำให้เห็นได้ชัดเวลาซื้อไปแล้วนั้นก็จะเห็นเด่นชัดสวยงามและสะดุดตานั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น